THƯƠNG NHAU CỦ ẤU CŨNG TRÒN

Củ ấu – vào SG sống mình mới biết “mặt mũi” củ ấu, mặc dù nghe danh đã lâu 😛

Khi tình yêu thương càng lớn, năng lực chấp nhận càng cao. Giống như các bà mẹ thương con nhỏ, lụi hụi canh giờ để vắt sữa cho con, thay quần áo, dọn dẹp những khi con ị, con tè… mà hổng thấy dơ miếng nào cả ❤

Để có tình yêu thương thì phải học cách biết ơn từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, muốn vậy thì mình sẽ phải nhìn chậm, kỹ và sâu hơn để thấy những điều tốt đẹp ở phía sau, từ đấy có thể cảm thông, chia sẻ và yêu thương nhiều hơn.

Hoa hồng nhà cô Luyến tặng, thơm thật thơm :-*

Ví dụ: một điều mình biết ơn và rất thích khi sống ở SG đó là trái cây nhiều lắm, mỗi khi đi ngoài đường nhìn thấy xe đẩy/cửa hàng/ chợ bán trái cây đủ các loại tùy vào từng mùa là mình thấy biết ơn vô cùng. Biết ơn thiên nhiên, thời tiết thuận lợi để mang đến sự trù phú. Biết ơn nơi mình đang sống, hạnh phúc vì có nhiều loại trái để ăn. Biết ơn những người trồng trọt và vận chuyển lên đến SG này. Biết ơn số tiền mình kiếm được để có thể mua trái cây…

Khi học và sống trong trạng thái biết ơn thì phước lành sẽ đến với bạn nhiều hơn. Tình yêu thương và lòng biết ơn đó chính là điều tạo nên những tinh thể đẹp nhất trong cuộc sống và giúp bạn hạnh phúc hơn.

P/s: Biết ơn món quà của vc anh chị lầu 3 Mỹ Duyên , Nguyễn Minh Nhựt iu dấu ❤. Nhà em đã luộc và share cho các gia đình lầu 6 nhá, hẻm biết nấu vậy đúng chưa nữa mà ăn được 😁.

Biết ơn cả cái túi đựng nữa nè. Ý nghĩa quá! Em Phụng nhìn thấy cái túi xong kéo tay Mẹ lại bàn làm việc của Ba bảo “Mẹ ơi, con cho Mẹ xem cái này nè”, sau đó ẻm kéo ghế leo lên, lấy tay chỉ vào bàn phím máy tính của Ba chỗ nút “#” bảo “Giống nhau nè Mẹ….” 😊. Dễ thương ghê….

Được tặng củ ấu trong cái túi đầy ý nghĩa này 🙂

SG 18.07.2022

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *