10 ĐIỀU BIẾT ƠN “CHỒNG EM”

  1. Biết ơn Chồng đã luôn lo lắng, chăm sóc cho Vợ và các Con: những bữa cơm, những lần thả mùng, mặc bỉm cho con…
  2. Biết ơn Chồng đã luôn yêu thương, cổ vũ Vợ tự tin hơn: những cái ôm phía sau khi Vợ nấu ăn hay đánh răng, những lần nhắc Vợ đi thẳng lưng lên….
  3. Biết ơn Chồng đã hỗ trợ công việc gia đình khi Vợ đi làm về trễ. Về nhà nhìn mặt Chồng “bơ phờ” với 2 con ở nhà quấy, thương lắm và biết ơn vô cùng.
  4. Biết ơn Chồng đã vì Vợ mà trồng đủ thứ loại cây trong nhà để Vợ nhìn màu xanh cho mát mắt: công nhận Chồng mát tay ghê!
  5. Biết ơn Chồng đã cho Vợ những bài học để có thể thoải mái, cảm thấy nhẹ nhàng khi có những điều bất như ý xảy ra. Nhớ hồi xưa hay giận hờn lắm, hok thèm ăn chung, hok thèm nói chuyện…cả tuần. Nhưng giờ đây Vợ cũng hiểu là mình sẽ chọn HẠNH PHÚC chứ không phải chọn ĐÚNG, đặt vào vị trí của người kia để hiểu rằng hành động như vậy cũng có lý do.
  6. Biết ơn Chồng đã luôn che chở, nghĩ cho Vợ Con: mỗi sáng dắt xe phụ cho Vợ, dừng xe lại ko quên bật xi nhan để Vợ Con đợi cho an toàn ….
  7. Biết ơn Chồng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhau trong mọi việc của gia đình.
  8. Biết ơn Chồng đã luôn dành thời gian hạnh phúc và chất lượng bên các con, chia sẻ những khoảnh khắc cho mẹ qua những bức hình khi mẹ đang đầu bù tóc rối với công việc.
  9. Biết ơn Chồng cả về sự lựa chọn làm công việc tự do tại nhà để có thể thuận tiện đưa rước con đi học và có nhiều thời gian cho con hơn; mẹ cũng đỡ được hơn phần nào chứ 2vc mà làm giờ cố định thì hổng biết giải quyết mần sao luôn.
  10. Biết ơn Chồng đã là chỗ dựa cho Mẹ và các Con. Biết ơn vì cả nhà mình đã luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc 😊.

Be grateful 🙏🙏🙏

Ngày 10_Lệ Hương

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *