CHO CUỘC SỐNG XANH

Khép lại tháng 4 với công việc nhiều bận rộn, tuy nhiên mình cũng đã cố gắng hoàn thành gần 77km, tương đương đóng góp được 7 cây xanh cho chương trình “Cho cuộc sống xanh” và hoàn thành được Hafl-marathon 21km với thời gian nhỏ hơn 2h30 dưới thời tiết Sài Gòn nắng nóng. Vậy là đã tốt hơn so với HM đầu tiên cùng Techcombank của mình rồi 😁.

“Tôi dành tặng bước chạy để đóng góp xây nhà cộng đồng tránh lũ và trồng 1 triệu cây xanh” – Cảm ơn coach Việt Tân đã gửi lời mời giao lưu, tham gia chương trình thật ý nghĩa, cảm ơn cả những bài tập Tân giao mỗi đầu tuần để luyện tập (mặc dù đôi khi vẫn lười biếng tập lắm cơ 😜). Cảm ơn chị bạn “đồng run” lầu 3 luôn đồng hành cùng em vào những buổi tập vào sáng sớm và race cùng nhau. Cảm ơn vì mình đã có duyên gặp nhau và có những khoảng thời gian vui vẻ ❤️.

Cảm ơn bản thân đã luôn cố gắng sắp xếp thời gian, vượt qua sự lười biếng để chạy bộ. Không chỉ giúp cho mình khoẻ khắn, dẻo dai, thon thả, chạy bộ thực sự đã giúp mình rèn luyện tinh thần và ý chí rất nhiều. Đó là những lúc mặc dù nóng nực, khó khăn… mình vẫn cố gắng kiên trì, từng bước, từng bước một để chạy về đến đích cuối cùng. Chạy bộ giúp mình yêu bản thân và tự tin nhiều hơn. Thực sự muốn lan toả thói quen tốt này đến thật nhiều, thật nhiều anh em, bạn bè của mình. Và hi vọng bản thân cũng đủ vững vàng và kiên trì để duy trì chạy bộ lâu dài.
Một vài hình ảnh trong buổi kick-off giao lưu cùng BIDV, cảm ơn vì những khoảnh khắc thật đẹp!

Chúc một ngày mới an lành, hạnh phúc! Chúc ace có kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và ý nghĩa cùng gia đình!
SG 29.04.2023

Hình này mình xếp từ hoa lộc vừng rụng trên đường chạy bộ! ❤️

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *