WOW ART

Wow Art là trung tâm dạy vẽ mà Tiểu Long đã theo học được gần 6 tháng nay. Bén duyên cũng thật nhẹ nhàng khi mẹ chạy bộ tích điểm trên irace đủ 100 coin và đổi được phiếu trải nghiệm 4 buổi học cho Tiểu Long.
Kết thúc 4 buổi học thử ba mẹ đã quyết định đăng ký khoá 6 tháng với mong muốn con được trải nghiệm vẽ sáng tạo, không theo khuôn mẫu, rèn luyện được tính kiên trì, được học hỏi và giao lưu với nhiều bạn mới, luyện tập được sự dạn dĩ khi nói chuyện trước “đám đông” và quan trọng hơn là khi mẹ hỏi “Long có thích học vẽ tiếp không?”, con đã trả lời là “CÓ”.

Mỗi tuần một buổi học thôi nhưng mỗi khi học về con đều vui vẻ và ba mẹ lại có thêm một “tác phẩm nghệ thuật” để treo và dán khắp tường nhà.

Mẹ vui vì con được các cô dạy dỗ nhiều kiến thức và kỹ thuật vẽ. Được sáng tạo theo suy nghĩ của mình. Được gặp gỡ và kết bạn với nhiều bạn mới. Các cô ở WowArt còn tổ chức nhiều hoạt động các dịp lễ, tết như Halloween 🎃, giáng sinh 🎅, Tết 🧧…. để các con vui chơi.

Học ở WowArt mẹ thích ở điểm là con được thuyết trình trước cả lớp về tác phẩm của mình. Nhớ những bữa học đầu tiên con còn ấp úng, ngại ngùng lắm nhưng sau thời gian 6 tháng đã thuyết trình “ngon ơ” rồi. Cô khen con biết cách kết nối và chủ động nói chuyện được với các bạn, kể cả những bạn mới vào còn chưa quen lớp.

Gửi lời cảm ơn cô Thảo và các cô giáo ở Wow Art rất nhiều vì đã cho con và ba mẹ những trải nghiệm thú vị và giúp con trưởng thành, phát triển hơn.

THANK YOU 😊

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *