CÁI GÌ CÓ TRONG ĐẦU SẼ CÓ TRONG TAY

Tôi thực sự tin câu nói này đúng và kiểm chứng thông qua việc chạy bộ của mình.
Trong tháng 6 này tôi có suy nghĩ và đề ra mục tiêu là sẽ hoàn thành một half-marathon và tôi tự tin là mình sẽ làm được! Bước đầu tiên là nhấn nút join challenge này trên strava cho có động lực 😀.

Tranh thủ thời gian thảnh thơi khi các bạn nhỏ về quê nghỉ hè, nên tối qua đã lên kế hoạch sáng nay sẽ thực hiện HM của mình, tôi đặt báo thức lúc 3:50 và sáng mở mắt ra trước khi chuông reo vài phút (không biết nôn quá hay cơ thể mình đã quen với giờ này). Tôi bắt đầu xuống chung cư và khởi động xuất phát, trong đầu mơ tưởng về mục tiêu HM và cảnh tượng chạm tay vào tháp nhỏ ở công viên Tao Đàn khi hoàn thành 21km.

Chạy một mình nên tôi được tự do suy nghĩ, tự do lựa chọn con đường chạy và gặp cảnh nào đẹp thì có thể dừng lại ngắm nghía, chụp hình để ăn mừng chiến thắng từng đoạn nhỏ trên hành trình của mình.
Bạn có thể đoán những địa điểm này là ở đâu không nhé, có quà có quà 🎁 😜

Những km cuối cùng chạy vòng quanh công viên Tao Đàn cũng đắm đuối lắm, những tưởng muốn dừng lại đi bộ cho khoẻ, nhưng rồi lại tự động viên bản thân: cố lên, cố lên, mình làm được mà, chạy chậm chậm chút cũng được nhưng nhất định không được dừng lại trước khi đủ 21km…. Và cuối cùng những bước chân cuối cùng cũng đã hoàn thành mục tiêu đề ra, lòng hạnh phúc vui sướng khi tay chạm vào toà tháp để ăn mừng…. Yeah…. Mình đã làm được đúng như mình nghĩ 🙌

Chạy bộ giúp mình tự tin vào bản thân mình nhiều lắm! Những chiến thắng nhỏ nhỏ như vậy giúp mình tin rằng khi có một mục tiêu rõ ràng, lòng quyết tâm, kiên trì bền bỉ thì cuối cùng mình cũng sẽ đạt được! “Cái gì có trong đầu sẽ có trong tay” mà! Nhưng hãy nhớ câu nói này nhé: “Be careful with what you want, cause you will get it sooner or later” _ Levin Norman (Câu này mình được học từ thầy Ngô Vĩnh Yên – 0903.875.845)

P/s: Vòng quanh Sài Gòn vào sáng sớm, không khí mát mẻ, nhiều cảnh đẹp nhưng vẫn còn đó nhiều người không nhà vẫn phải trải chiếu, mắc võng ngủ ngoài đường! Cuộc sống nhiều khó khăn vất vả, mong bản thân mỗi người đều tự cố gắng vươn lên và tìm thấy sự bình an, tự tại trong tâm mình!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *