iRACE

iRACE là nền tảng website cung cấp các giải thể thao và thử thách trực tuyến đến những người đam mê vận động hoặc mong muốn duy trì lối sống lành mạnh, tích cực hơn thông qua các hoạt động thể dục – thể chất hàng ngày. Trên irace có nhiều hoạt động về chạy bộ, đạp xe… Bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị ở link web https://irace.vn/

Khi mới bắt đầu chạy bộ, việc quan trọng nhất là duy trì đều đặn để hình thành được thói quen. Nhờ tham gia các challenge trực tuyến trên irace mà mình có thêm nhiều động lực để duy trì tập luyện và hoàn thành các challenge đã chọn tham gia. Các sự kiện miễn phí, có phí (nếu đăng ký nhận huy chương thật), nhiều cấp độ km để mình lựa chọn phù hợp với khả năng và thời gian sắp xếp của mỗi người.

Đây là một challenge mình đã tham gia và hoàn thành ngày hôm nay, thực sự rất vui khi nhận được mail chúc mừng và giấy chứng nhận từ irace.

Trên irace còn có thêm điều thú vị là mình checkin mỗi ngày để tích coin, với những đồng tiền vàng này có thể đổi sang các quà tặng như dụng cụ, quần áo thể thao, thực phẩm, làm đẹp… Mình đã đổi được một áo chạy bộ “born to shine” của irace và voucher 4 buổi trải nghiệm học vẽ tại Wow art cho con của mình.

Các chương trình chạy bộ trực tuyến trên irace khá hấp dẫn, một số doanh nghiệp như Decathlon, Ích Nhi, Milo…. cũng tổ chức chương trình và có nhiều phần quà hấp dẫn cho người tham gia hoặc đóng góp cho các chương trình hoạt động xã hội như trồng cây xanh, ủng hộ từ thiện…

Hi vọng với những chương trình thú vị như vậy có thể giúp mình và bạn duy trì thói quen vận động, nâng cao sức khoẻ và hạnh phúc ý nghĩa hơn mỗi ngày!

Thank you iRACE!

SG 08.06.2023

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *