GIỐNG BA GIỐNG MẸ

Dắt cô gái nhỏ đi chơi cùng, bạn đồng nghiệp chưa biết mặt chồng mình thì bảo nhìn Tiểu Phụng và mẹ giống hệt nhau. Những anh chị biết mặt ba thì bảo Tiểu Phụng giống ba hơn, bàn luận một hồi thì đưa đến kết luận là do hai vợ chồng mình giống nhau nên giống ba hay giống mẹ cũng đúng 😝.


Tiểu Phụng đi chơi với mẹ ngoan lắm. Buổi tối trước khi đi mẹ dặn sáng mai em ngủ dậy sớm để đi chơi Vũng Tàu với mẹ. Sáng mẹ gọi dậy mắt lim dim nhắm tịt, mẹ bế ra bồn rửa mặt lau mắt, bảo giờ con đi Vũng Tàu nè… em mở mắt tỉnh táo liền, bảo nhanh chứ ko xe chạy bỏ lại mình mất. Thương thế! ❤️

Em thích nước nên ra chơi biển đã đời rồi lại về tắm hồ bơi thoả thích, tay héo lắm rồi mới chịu lên bờ. Em dạn dĩ hơn, chủ động hỏi người khác về những thứ không biết, trên xe reo rả nói chuyện với mẹ đủ thứ chuyện. Chỉ mỗi tội con gái nhõng nhẽo nên bị la to hay bị ghẹo là khóc nhè…nhưng một tí sau khi được dỗ dành là nín ngay.
Đã từng nghe anh Hiếu nói về “xây dựng hạnh phúc” đó là mình phải tạo ra thật nhiều memories, để sau này khi có những ngỗ nghịch, giận hờn… thì chính những memories này sẽ níu giữ chúng ta lại với nhau. Và trong mối quan hệ giữa ba mẹ và con cái mình nghĩ cũng nên như thế!

Một memory về em Tiểu Phụng mà mẹ rất thích: Những lúc ôm em, mẹ hay bảo: “Phụng ơi, mẹ yêu con nha”.

Phụng: “Cảm ơn mẹ”

Mẹ: “Vì sao cảm ơn mẹ”

Phụng: “Bởi vì MẸ YÊU CON…

P/s: Yêu em bé hơn 3 tuổi của Mommy 😘😘😘