ANH HAI TRÒN 7

A2 Long năm nay vào lớp 2, đã lớn và chững chạc hơn nhiều. Mỗi sáng mẹ gọi dậy A2 tự vệ sinh, mặc đồng phục đi học, chuẩn bị quần áo ngủ và sữa bỏ vào ba lô. Chiều về tự lấy quần áo, tắm rửa.
A2 có thể chiên trứng, giúp mẹ soạn bàn ghế ăn cơm. Mẹ mừng vì nay A2 ăn uống tốt hơn, người cũng rắn chắc hơn nữa. Hay lục tủ lạnh lấy sữa chua ăn, những lúc không thấy gì thì có thể tự cầm tiền đi mua đồ ăn.

A2 tình cảm lắm, buổi tối a2 ngủ với ba hoặc thích đi chơi với bạn, mẹ chỉ cần bảo Long đi mẹ nhớ Long làm sao, A2 sẽ qua ôm mẹ và bảo “để con ôm mẹ một cái nha mẹ…” hay khi mẹ đưa đi học đều để mẹ hun chụt một cái trước khi bye bye vào trường.

A2 thông minh, vận động nhanh nhẹn lắm: biết chơi đủ trò ván trượt, patin, xe đạp, cờ vua, lắp ráp… đi thang máy cùng mẹ thường hay bấm lầu 1 sau đó chạy thang bộ để đua cùng mẹ xem ai tới trệt trước và lúc nào Tiểu Long cũng thắng!

A2 lớn rồi nên khi nay thích chơi với bạn bè nhiều hơn, ăn tối xong là xin mẹ dzọt đi chơi liền, hay cuối tuần là trưa không ngủ, chơi đến chiều…

Nay sinh nhật A2 tròn 7 tuổi, ba mẹ chúc Nhật Khang khoẻ mạnh, thông minh, dũng cảm, biết yêu thương và chia sẻ con nha!
Yêu con!

Biết ơn các bạn nhỏ, bà ngoại hàng xóm và cô Giang đã đến cùng vui chơi và chúc mừng sinh nhật con! Biết ơn ông bà nội ngoại ngoài quê, các cô dì các bác…đã quan tâm và yêu thương con ❤️

07.10.2023

Mong gia đình mình hạnh phúc bên nhauuuuu