HÃY LÀM KHI CÒN CÓ THỂ

“Someday is not a day of the week!” – câu này mình gặp khi chở con đi học vào một buổi sáng, nó được in sau lưng chiếc áo của người chạy xe phía trước. Mình có thói quen hay để ý và tìm kiếm những điều “hay ho” như vậy khi đi đường, và câu này thực sự có ý nghĩa để nhắc nhớ bản thân sống hết mình và thực hiện cho những điều mình ước muốn thay vì chần chừ cứ hẹn tới hẹn lui đợi một…ngày…nào…đó…

Và sáng nay mình đã thực hiện được một điều như vậy – thực hiện một HM từ chung cư mình đang ở tới khu phố đi bộ Nguyễn Huệ Q1 để ngắm chiếc cầu Thủ Thiêm 2…và chụp một bức hình 😘. Đặt mục tiêu 21km hơi quá sức một tí nhưng mình cố gắng vì hôm nay ngày cuối cùng của Uprace 2023 và được x2 thành tích, đồng nghĩa mình sẽ góp được tổng 60k vào quỹ học bổng, tuy bắt đầu muộn nhưng bạn biết đấy thà có còn hơn không mà 😆.

Tới gặp chiếc cầu xinh xắn là ở km14 như vậy nghĩa là mình sẽ vòng về thêm 7km nữa để đủ HM mà sẽ có anh grab nào đó đưa mình về nhà, vì lúc đó nắng lên rồi 🌞.

Biết ơn đôi chân khoẻ mạnh để giúp mình đi khắp mọi nơi. Bạn biết không khi bạn có đôi chân đi lại khoẻ mạnh, tự do chạy nhảy là đã may mắn và hạnh phúc hơn biết bao nhiêu người…

Bức ảnh này mình chụp khi dẫn Tiểu Phụng đi dạo – bạn thấy không một anh phải dùng nạng để đi lại đấy! Vậy hãy trân quý những gì mình đang có và hãy làm những gì mình muốn khi còn có thể, thay vì nói “một ngày nào đó…”

Con đường đi sẽ dài và xa lắm!

Ở cuối đường có ai đón em không?

Những bước chân kiên trì và đều đặn

Cố lên em ánh bình minh đang chờ!

Chiếc HM ngày 29.10.2023