MỘT CHIẾC HALF – MARATHON CUỐI TUẦN

🏃‍♀️🏃‍♀️ 🏃‍♀️

Mình vui và hạnh phúc khi đã cố gắng  về đích xinh tươi với chiếc HM mà không phải đi bộ hay bò như BTC cho phép 😜. Vừa chạy vừa suy nghĩ về những bài học mình rút ra được lần này!

  • Trong cuộc sống sẽ có những khó khăn, thử thách mà chỉ có chính bản thân mình mới vượt qua được thôi, cũng giống cuộc chạy marathon – chỉ có cách BẢN THÂN  mình cố gắng từng bước chân một về phía trước nếu muốn về đích. Muốn đạt được bất cứ điều gì thì bản thân phải tự cố gắng trước tiên.
  • Sự cổ vũ, động viên có sức mạnh to lớn với một con người: nên hãy năng nói những lời khen, động viên khích lệ với con bạn, vợ/chồng bạn, đồng nghiệp, nhân viên… hay đơn giản là với những người bạn gặp trong cuộc đời. Trên đường chạy những cái đập tay hi-fi từ các tình nguyện viên hay những tiếng hò reo của các đồng run “Cố lên anh chị em ơi…” đều mang đến nguồn sức mạnh để các chân chạy tiếp tục dẫu đường xa và dài.
  • Hiểu rõ bản thân mình: khỏe hay mệt, giỏi ở điểm nào… không cần phải so sánh bản thân với người khác, chiến thắng bản thân mình, đạt được mục tiêu mình đề ra thì bạn đã win và hạnh phúc rồi.
  • Môi trường sống, môi trường làm việc, cuộc sống hòa thuận trong gia đình, chòm xóm, sự hỗ trợ của mọi người xung quanh cũng rất quan trọng đến việc đạt được mục tiêu của mình. Biết ơn chồng con đã ủng hộ cho mẹ đi race, nhờ ông trời độ nên thời tiết hôm nay cũng khá mát mẻ, BTC thì tiếp nước, điện giải, dưa hấu, chuối đầy đủ 😊 nên em về đích rất thuận lợi 😘Thank you ❤ 10.12.2023

#buocchayvimotVietNamvuottroi

Em cùng mẹ đi nhận BIB 😘

Các bạn tình nguyện viên cổ vũ nhiệt tình luôn 👍👍👍

Happiness is in each step!

I did it!

Đường dẫu dài và xa… mình tin là cứ đi rồi sẽ đến!