LÃNH ĐẠO – UY VÀ ÂN


Anh là lãnh đạo phòng của mình từ năm 2018… thấm thoắt đã hơn 6 năm rồi cơ đấy! Tất niên phòng ace trong phòng cùng nhau uống bia, ăn ốc và hát karaoke! Mình xúc động mời anh ly bia và nói rằng “từ lúc làm chung đến giờ, sự ngưỡng mộ mình dành cho anh chưa bao giờ giảm xuống”! 

Cũng không thể dùng lời nói để kể hết, giọt nước mắt xúc động rơi xuống… biết ơn anh vì tất cả!

Nhớ khi mình quay lại VCB như một người mới từ đầu… hôm đó là chuẩn bị nghỉ lễ 30.04 anh cho mình các voucher mua hàng ở Vinmart, anh bảo “Dùng để mua đồ lo cho gia đình ăn lễ, chứ mới cũng có tiền thưởng gì đâu…” hay đang làm việc thì anh mang qua bịch nào là khăn tắm, nước giặt, nước rửa tay… (phần của anh cơ quan phụ cấp độc hại) và bảo “Anh tặng đem về dùng…tiết kiệm được chi phí nào hay chi phí đó…”.

Cả bảo vệ ở xa nhà cũng được anh sắp xếp tiền cho mua vé xe về quê ăn Tết. Lâu lâu mình lại nhận được tin nhắn đi mua gửi dùm 5gram A4 để gửi cho chùa hay mì tôm gửi từ thiện…  (mặc dù mình biết thời kỳ kinh tế khó khăn nên anh cũng phải lo lắng nhiều thứ để sắp xếp tài chính).

Về công việc anh thẳng tính, có chuyện gì không hài lòng thì gặp nói chuyện trực tiếp rồi thôi. Ace trong phòng ai làm việc cùng anh cũng rất ngưỡng mộ và quý anh! 

Em học được từ anh nhiều về tính hài hước, cách nói chuyện với KH, tìm kiếm KH, phát triển các mối quan hệ… 

Cảm ơn nhân duyên đã cho mình làm việc đồng hành cùng anh, lần mình quay lại VCB một phần lý do là muốn được làm việc cùng với một người lãnh đạo như vậy! Dù mọi chuyện xảy ra như thế nào em luôn nghĩ đó là điều nên xảy ra và nó sẽ luôn luôn là “tốt” cho mình khi mình luôn cố gắng nỗ lực và tích cực! Em chúc anh chân cứng đá mềm, vững vàng vượt qua mọi thử thách! Be grateful 🙏