TẾT

Tết đoàn viên sum họp, là dịp để các con cháu về thăm cha mẹ ông bà, cả nhà quây quần bên nhau.
Năm nay bên nhà nội bốn anh em về đông đủ cả, sáng mồng một tập trung chụp ảnh gia đình (thiếu nhà út lùn vì ở nhà chồng)

Và mồng 2 cả gia đình đã đầy đủ nhưng thiếu mấy bạn nhỏ vì phần về ngoại, phần chưa ngủ dậy và phần tuổi đang lớn hẻm chịu chụp hình!

Nhà bên ngoại út Hạnh ở xa, em Lúa còn nhỏ nên không về được. Nay ac2 bán hoa tết và trang trí nhà cửa rất đẹp!


Một phần GIVE đã mua 4 chậu cúc để đài nghĩa trang liệt sĩ, đây là đồng tiền hạnh phúc vì người bán hàng vui và “người nhận” cũng sẽ vui vì sẽ ấm áp hơn và người nhìn thấy cũng sẽ vui, mang lại năng lượng tích cực xung quanh.

Về quê bà nội Đào bán tạp hoá nên các bạn nhỏ được dịp ăn bánh kẹo quá trời luôn 😆, tết nên bà nội bán thêm bong bóng, Tiểu Long và Leo được trải nghiệm bán hàng!

Em Phụng được cho bò ăn cỏ (bình thường đi sở thú phải tốn tiền mua đồ ăn cho thú, còn về quê rơm cỏ cứ rút thoải mái cho bò ăn 😆)

Về để thấy rằng…

Ông bà mình đã già lắm rồi, nên còn khoẻ mạnh, còn đi lại được là một hạnh phúc lớn, càng buông bỏ, bớt để ý thì càng nhẹ lòng và an yên…

Bà cố bảo các con còn trẻ khoẻ thì thích ăn gì thì cứ ăn chứ già như bà giờ thèm mà không ăn được!

Nhiều hoàn cảnh còn khó khăn, vất vả, cảm nhận được sự cố gắng nhẫn nại vô cùng… biết chấp nhận thì bớt đau khổ! Thăm chút Chi nhà chú Ba, cậu Tèo, dì Đào, bạn T… để thấy biết ơn thật nhiều những đủ đầy mình đang có! Ôm thật chặt… >(*.*)<

Trong cuộc sống gia đình sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn vì mỗi người mỗi quan điểm, suy nghĩ khác nhau. Yêu thương, nhẫn nại, từ bi, nhẹ nhàng, chia sẻ, bỏ qua, tha thứ… rất rất cần để có một gia đình hạnh phúc bình an! Cảm nhận được qua c2, ba Phấn, anh Lợi, má Tâm…. Cố gắng nhé! Xây thì khó…nhưng phá thì dễ lắm 🙏

P/s: Bình minh ở bãi biển An Sen…