XIN CHÀO 35

Chào Em!

Cô gái bước sang tuổi 35! Qua bao nhiêu “thăng trầm” em trở nên tự tin, vững vàng hơn, biết yêu thương và trân trọng em nhiều hơn.
❤️ Em biết ơn gia đình lớn nội ngoại hai bên: ông bà vẫn còn sức khoẻ làm ăn được, các anh chị em quan tâm yêu thương hoà thuận với nhau.

❤️ Em biết ơn gia đình nhỏ của mình: cả nhà khoẻ mạnh, yêu thương, hạnh phúc bên nhau. Biết ơn ngôi nhà nhỏ đã che chở, những cây cối xung quanh đã mang lại màu xanh cho cả nhà. Cảm ơn vì ta đã đến bên nhau, nguyện yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ nhau!

❤️ Biết ơn nơi làm việc và công việc yêu thích của mình! Tuy có những lúc khó khăn vất vả, nhưng công việc đã mang đến nguồn thu nhập để mình có thể chăm lo cho gia đình, được gặp nhiều khách hàng tốt bụng, thú vị và hào phóng! Cảm ơn anh chị em đồng nghiệp đã luôn chia sẻ và yêu thương em!

❤️ Biết ơn bản thân em thật nhiều đã luôn không ngừng cố gắng vươn lên, kiên trì thật nhiều với các mục tiêu đề ra. Em vững vàng sau bao khó khăn, trắc trở! Cố lên em nhé! Yêu em thật nhiều! 🥰

P/s: Này thì flex quà tặng sinh nhật 35 của mình 😘

Bó hoa của Công đoàn VCB SGCL 😘

Hai cuốn sách anh Thiện Huy gửi tặng mình 🥰

Tự thưởng cho bản thân mình buổi sáng sớm dạo quanh tp Tân Uyên nơi nhà mới út dời đến!
Mỗi năm tự mua cho bản thân một món quà, năm ngoái là đôi giày chạy bộ, nay giày vẫn còn mới nên chọn món quà là cuốn sách chép kinh: chúc cho mình tay luyện chữ đẹp và tâm được luyện để trong! Mẹ mua thêm một cuốn để tặng Tiểu Long viết chữ!

Khách hàng yêu thương gửi lì xì cho các bạn nhỏ đi ăn ice-cream 🥰! Cảm ơn anh!

Cảm ơn nhà cô Miên chú Phường đã tiếp đón, tặng bánh kem và hát chúc mừng sinh nhật cô Hương 🤩

Kết thúc ngày sinh nhật là màn quẫy làng lá hết sức nhiệt tình của các bạn nhỏ lầu 6 🥰. Cảm ơn các con!

Và đây là món quà của Ms Ruby xinh đẹp tài năng, thực sự xúc động vô cùng, món quà tự tay em thêu! Love U! Trân trọng 💖

Biết ơn thật nhiều cuộc đời này! Thank you LIFE 🙏🙏🙏
P/s: Quà mừng sinh nhật của VCB con gửi tặng má Tâm – mẹ sinh ra con, con chúc má nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và bình an! Ba má cho con luôn nhiều dào dạt, tiếc là con chưa giúp được ba má nhiều như con muốn! Nguyện cầu nhiều sức khoẻ và bình an cho ba má! 🙏