THÁNH NHÂN ĐÃI KẺ KHÙ KHỜ

Từ ngày chạy bộ mình biết yêu thương quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Ngày trước là một người hờ hững việc chăm sóc da, công việc đi ngoài nắng nhưng mình chỉ đeo khẩu trang đơn sơ nên da muốn sạm nám luôn. Sau này chú ý hơn sử dụng cũng qua nhiều loại sữa rửa mặt, kem chống nắng, đắp mặt nạ… nhưng ưng nhất là VIBA – sản phẩm dịu nhẹ, lành tính và làm mình hài lòng nhất!

ViBa – một brand được nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt Nam đã xuyên suốt 4 năm nay giúp phục hồi hàng ngàn làn da nhạy cảm, làn da với những vấn đề muôn thủa sạm màu, lỗ chân lông to, lão hoá, mụn, mụn đầu đen,…

Dùng xong bạn có thể gom 10 vỏ sản phẩm bất kỳ (trừ nạ) để được tặng ngay một mặt nạ dừa khoáng trị giá 79k để bổ sung protein lợi khuẩn cho da!

Ngoài sản phẩm chất lượng tốt, mình cũng rất ấn tượng cách bán hàng từ khâu đóng gói, bán sản phẩm tới tay khách hàng, chăm sóc khách hàng của các bạn VIBAer.

Đó là lý do mình quyết định phân phối sản phẩm VIBA để lan toả sản phẩm tốt tới tay nhiều khách hàng và học hỏi nâng cao kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng!

🤩🤩🤩 Chào mừng ngày mở hàng đầu tiên dành tặng 5 mặt nạ dừa Viba cho các khách hàng đầu tiên comment mong muốn nhận chiếc mặt nạ để thư giãn cuối tuần nhé! Các khách hàng lên đơn em sẽ có nhiều quà tặng kèm ạ 🎁

P/s: Hôm nay lang thang được “thánh nhân” đãi gặp hoa dại ven đường thật là đẹp! Cảm ơn món quà cuộc sống 💝

15.06.2024